Search This Blog

Friday, January 24, 2025

CG3A_WK18_24JAN25_UPDATE BY SAVITHIRI

 

  • CG3A_WK18_24JAN25_UPDATE BY SAVITHIRI

  • All students participated in the class well.

Student

Info

Akshara

Present.

Atharva

Absent.

Diya

Present.

Smita

Present.

Ryan Arsh

Present.


                                                                      வாரம் - 18

  • Classwork :

பாடநூல் - பயிற்சிநூல் பகுதி - 2.

சென்ற வாரப் பாடங்களின் மீள்பார்வை ( revise ).

     * 15.1. பேசுவோம்.

     * 15.2. வாசிப்போம்.

     * 15.3. சொல்லிப் பழகுவோம்.

     * 15.5. அறிந்து கொள்வோம் ( Adverbs ).

     * 15.10. சரியான விடையை வட்டமிடு.

     * 17.11. ஆத்திசூடி :

       இயல்வது கரவேல்.

இயல்வது  - செய்ய முடிந்தது. 

கரவேல் - தர்மம் செய்யாமல் இருக்க கூடாது.

பொருள் :

           செய்வதற்கு இயன்ற தருமத்தை செய்யாமல் இருத்தல் கூடாது.

     * சொல்வதெழுதுதல் :

      1. கனமான - heavy

      2. ஏராளம் - Plenty

      3. மகிழ்ச்சி - happy.

3 Homework :

      * 15.6. சரியான சொல்லை தேர்ந்தெடுத்து எழுதுக.

     * 15.7. சொல்லை வட்டமிடு. எழுது.

     * 15.8. வாக்கியம் உருவாக்கு.

     * 15.9. வாக்கியங்களை நிரப்புக.

     * 15.10. சரியான விடையை வட்டமிடு. ( கூடுதல் பயிற்சி கையேட்டின் கடைசிப் பக்கங்களில் உள்ளது. பக்கங்கள் - 163 ,164 ).students syllabus - 119 ,120 ).

வாசித்தல் பயிற்சி :

     * பெற்றோர் கையொப்பம் அவசியம்.

https://storyweaver.org.in/en/stories/36029-iniya-iniya-suvaimanam

     * சொல்வதெழுதுதல் :

சொல்வதெழுதுதல் வார்த்தைகளை உபயோகித்து குறைந்த பட்சம் இரண்டு வார்த்தைகள் கொண்ட வாக்கியங்களை எழுதவும்.

     1. கனமான - heavy 

     2. ஏராளம் - plenty 

     3. மகிழ்ச்சி - happy.

 (எ.கா) :

             கனமான பெட்டி 

     * 17.11. ஆத்திசூடி :

     இயல்வது கரவேல்.

    இயல்வது - செய்ய முடிந்தது , கரவேல் - தர்மம் செய்யாமல் இருக்க கூடாது.

பொருள் :

               செய்வதற்கு இயன்ற தருமத்தை செய்யாமல் இருக்க கூடாது.

     * கையெழுத்துப் புத்தகம் :

                 பக்கம் - 15.

    

* உரையாடல் பயிற்சி :

             குடியரசு தினம்.

Important Points (If any) :

                 * Parents are requested to help students with homework.

      


No comments:

Post a Comment